Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì thì tốt ?

Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì thì tốt ?

Đàn ông bị yếu sinh lý nênăn gì là nỗi trăn trở của nhiều quý ông không may mắc phải căn bệnh này .Trong dân gian có câu “dược thực đồng nguyên” nghĩa là thức ăn và thuốc đều 1 gốc. Đề cao vai trò của thức ăn thường ngày trong việc chữa bệnh.
Muốn cải thiện sinh lý đàn ông ngoài việc dùng thuốc, châm cứu, xoa bóp, tập luyện khí công thường xuyên thì việc chọn lựa thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày sao cho phù hợp là điều rất quan trong. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một số món ăn phù hợp hỗ trợ điều trị căn bệnh này. 

Yếu sinh lý nên ăn gì ? Thực phẩm dành cho đàn ông yếu sinh lý

Hành tây: Không chỉ là một loại gia vị thường được dùng trong bữa cơm hàng ngày của các gia đình, mà hành tây còn được giới y học coi là thần dược giúp tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng của phái mạnh. Thiết nghĩ bổ sung thêm hành tây cho bữa ăn sẽ tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

Súp lơ xanh: Thành phần bên trong súp lơ xanh có chứa một lượng lớn beta – carotene, vitamin C, kali. Theo một nghiên cứu mới nhất, người thường sử dụng súp lơ xanh thì có tỷ lệ bị ung thư bàng quang gấp 2 lần người bình thường. Ngoài ra súp lơ xanh còn là thực phẩm giúp thúc đẩy hoạt động của các tuyến nội tiết và tăng cường nhu cầu tình dục. Điều này sẽ cải thiện chức năng sinh lý ở đàn ông.


Hàu: Bạn có biết hàu được coi là một loại hải sản tự nhiên rất tốt cho việc tăng cường sinh lý phái mạnh. Mỗi ngày nam giới nên ăn vài con hàu để đủ cung cấp chất khoáng chống oxi hoá (kẽm). Kẽm có mặt trong rất nhiều quá trình xử lý trong cơ thể, từ việc khởi tạo DNA tới hồi phục các tế bào. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy kẽm giúp chống lại nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt. Kẽm góp phần làm tăng lượng tinh trùng. Nhưng hãy đề phòng món hàu sống. Không nên ăn quá nhiều hàu trong 1 ngày vì lượng đạm của nó rất lớn có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Tốt nhất là nên sử dụng các sản phẩm chức năng như Tinh hàu biển OB chiết suất từ hàu Như vậy nếu có điệu kiện hãy thường xuyên sử dụng hàu để tăng cường sinh lý đàn ông, cải thiện yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Quả sung làm tăng ham muốn cho đàn ông

Quả sung được cho là rất tốt cho sức khỏe nam giới, kích thích tình dục và tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới. Quả sung có chứa vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, phốt pho, mangan, sắt, kali và clo. Loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, chữa yếu sinh lý và kích thích tình dục bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Không những thế hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp bạn dễ dàng có được vòng bụng gọn gàng và săn chắc.

Các loại hải sản, thịt đỏ là nguồn thực phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả

Nếu bạn đang thắc mắc bị yếu sinh lý nên ăn gì thì đây là một lựa chọn tốt cho bạn. Đàn ông cần bổ sung lượng kẽm liên tục hàng ngày để nâng cao sinh lý, đàn ông thiếu kẽm sẽ có nhu cầu tình dục thấp hơn hẳn. Nam giới thiếu kẽm nhiều sẽ dẫn đến vô sinh thứ phát vì tình trạng tinh trùng suy giảm nhiều. Nhiều gia đình muốn sinh con thứ hai không được mà không rõ nguyên nhân là do nam giới thiếu kẽm. Vì vậy, bạn hãy bổ sung kẽm mỗi tuần nên ăn 2 – 3 lần các thực phẩm giàu kẽm như hàu, ngao, tôm, cua…

Ngoài ra, nếu quan tâm đến những thực phẩm tăng cường sinh lý thì đừng bỏ qua các loại thực phẩm như: Trai trai, trứng cút, tỏi, chocolate, trứng cút, trà nhân sâm, dầu ô liu, thịt dê, bơ, gừng, hạnh nhân, dâu tây, sushi… Những loại đồ ăn này cũng giúp tăng cường khả năng sinh lý của nam giới đấy.

1 nhận xét:

Unknown nói...

ngày nay, yếu sinh lý đã trở thành bệnh lý thông dụng ở nhiều quý ông. Sinh lý yếu luôn là bệnh lý “khó nói” và đem lại nhiều lo lắng đối với cánh mày râu. Bệnh nhân thường dễ suy sụp, mất tự tin và dễ bị trầm cảm. Vậy có những phương thuốc nào chữa sinh lí yếu ? Cách ngăn ngừa như thế nào ? Mọi thông tin chi tiết về căn bệnh yếu sinh lí này bạn có thể tìm hiểu tại đây nhé: https://tinhtrungbiyeu.wordpress.com

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook