Yếu sinh lý có chữa được không ?

Yếu sinh lý có chữa được không ?

Yếu sinh lý có chữa được không ? Nếu bạn đang thắc mắc , băn khoăn về vấn đề này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp các cách chữa bệnh yếu sinh lý đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Yếu sinh lý có chữa được không ?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng nghe qua một số lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa về bệnh lý yếu sinh lý nam này nhé :

TS.BS. Dương Minh Sơn - Ủy viên Ban chấp hành Hội Y học giới tính Việt Nam, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Y học cổ truyền T.Ư cho hay : " Yếu sinh lý là một bệnh lý do một hoặc nhiều nguyên nhân gây ra. Tuy nhiên, bệnh nào cũng vậy, chỉ cần tìm được nguyên nhân là có thể chữa được." 

Ngoài ra, TS.BS. Dương Minh Sơn cũng chia sẻ thêm một số cách có thể giúp người bệnh yếu sinh lý có thể cải thiện tình trạng bệnh.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày.

Dinh dưỡng cơ thể không được đáp ứng đầy đủ, suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng, uống rượu bia và hút thuốc lá,… ít ai nghĩ rằng chúng là nguyên nhân phổ biến gây bệnh yếu sinh lý.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý với đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt bổ sung các thực phẩm, món ăn bài thuốc tăng cường sinh lý vào thực đơn hàng ngày.
  • Cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi, nên giữ tâm lý thư giãn thoải mái tránh áp lực. Bên cạnh đó, không nên quá tự ti và đặt nặng vấn đề “làm được hay không” khi “yêu”.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác bởi chúng có thể khiến tình trạng ngày càng trở nên tồi tệ hơn.
  • Có lối sống lành mạnh, tránh thủ dâm một cách quá lạm dụng.
Yếu sinh lý ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình

Dùng thuốc chữa yếu sinh lý

Thuốc chữa yếu sinh lý cũng là được nhiều nam giới sử dụng nhưng các bác sĩ cũng khuyên rằng không nên quá lạm dụng do hậu quả khôn lường.

  • Thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý: Được sử dụng nhiều nhất là Vixmen, Viagra, Vipmax,…
  • Thuốc điều trị bệnh yếu sinh lý: Đây chủ yếu là các loại thuốc kháng sinh được dùng để chữa các bệnh lý gây ra bệnh yếu sinh lý nam giới, như: bệnh viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…

Chữa yếu sinh lý bằng BoniSeal

BoniSeal là sản phẩm đến từ Canada được nam giới trên khắp thế giới tin dùng do được điều chế hoàn toàn từ các sản phẩm tự nhiên và tác dụng 3 trong 1:


- Chống mãn dục nam, tăng tiết hormon sinh dục testosterone, tăng ham muốn tình, dục, cải thiện chức năng cương dương, hỗ trợ bệnh liệt dương nhờ tác dụng của tinh hoàn hải cẩu, hàu, sữa ong chúa và các loại lá thảo dược như damiana, hạt guargana, rễ sarsaparrila...

- hỗ trợ điều trị vô sinh nam: Tăng số lượng và chất lương tinh trùng, tăng tính di động của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai nhờ kẽm,  tinh hoàn hải cẩu, hàu, sữa ong chúa...

- Hỗ trợ phòng và trị phì đại tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn, tuyến tiền liệt nhờ cây cọ lùn, boron...


BoniSeal - giải pháp cho người yếu sinh lý , vô sinh nam

Mong rằng với chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người trả lời được câu hỏi yếu sinh lý có chữa được không ? Cảm ơn các bạn đã đọc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook